เปิดงาน Symposium นานาชาติประจำปี 2558 ของคณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต

(The 3rd Rangsit University International Design Symposium "work in progress 3 : Physique")
            ปีนี้ได้ Mr. Yuima Nakazao (Fashion Designer) & Ms. Maiko Takeda (Milliner Jewellery Designer) ชาวญี่ปุ่นมาช่วยบรรยาย ซึ่งผลงานทั้งหมดนั้น แสดงให้เห็นถึง การค้นคว้าอย่างมากในแต่ละชิ้นงาน ทั้งมุมมองความสวยงาม และมุมมองในการนำเสนอ ผ่านรูปแบบต่างๆ
จากความสัมพันธ์ระหว่างร่างกายมนุษย์กับงานศิลปะและงานออกแบบ  คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้เชิญนักวิจัย นักออกแบบ ศิลปิน นักคิด นักประดิษฐ์ และนักสร้างสรรค์จากทุกสาขาวิชาชีพ เข้าร่วมงานประชุมวิชาการนานาชาติ ด้านการออกแบบครั้งที่ 3 นี้ และจะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ศิลปิน นักออกแบบ นักคิด และนักประดิษฐ์ จากทุกสาขาวิชาชีพ มีส่วนร่วมในการคิดวิเคราะห์และถ่ายทอดความคิดร่วมสมัยเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ผ่านงานศิลปะและงานออกแบบที่หลากหลาย
การประชุมวิชาการระดับนานาชาติครั้งที่ 3 ใน ในหัวข้อ “ร่างกาย” จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของคณะศิลปะและการออกแบบ และสภาคณบดีทางศิลปะแห่งประเทศไทย คณะกรรมการและผู้เข้าร่วมประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการ จากประเทศไทย ญี่ปุ่น ฮ่องกง อินเดีย สหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย ฝรั่งเศส และสเปนฯลฯ
             พร้อมด้วย Group Discussion ของ คุณประธาน (Art 4D), คุณจิตสิงห์ (Playhound), คุณแพท (ใหม่ Realistic Situation) ดำเนินการพูดคุยโดย คุณ เอ วัชรินท์ (Vogue) ในหัวข้อ “Physiques, Fashion Spirit of the Edge”
และปิดท้ายด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ ของนักศึกษาปี 3 และการเยี่ยมชมนิทรรศการของแขกผู้มาร่มงาน


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น